| Hotline: 0983.970.780

Nhóm nam sinh sàm sỡ phụ nữ ở Hồ Tây đều dưới 18 tuổi

Thứ Bảy 06/03/2021 , 07:38 (GMT+7)

Hành động sàm sỡ phụ nữ ở khu vực Hồ Tây của nhóm nam sinh có độ tuổi dưới 18 đã gây bức xúc cho dư luận và phẫn nộ cho người bị hại.

3 thiếu niên sàm sỡ phụ nữ được cơ quan công an triệu tập. Ảnh: Hoàng Phong.

3 thiếu niên sàm sỡ phụ nữ được cơ quan công an triệu tập. Ảnh: Hoàng Phong.

Ngày 5/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội làm rõ 3 thiếu niên có hành vi sàm sỡ phụ nữ người nước ngoài ở khu vực Hồ Tây.

Danh tính các nghi phạm này gồm: Nguyễn Duy L. (SN 2005), Nguyễn Ngọc H. (SN 2006) và Đinh Tiến Đ. (SN 2005) đều trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã làm rõ, triệu tập 3 nghi phạm đến trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, bước đầu các nghi phạm này đã khai nhận thực hiện hành vi đối với các vụ việc như người bị hại trình báo.

Những nam sinh này đều dưới 18 tuổi nhưng đã có những hành vi gây bức xúc cho dư luận và phẫn nộ cho người bị hại. Công an quận Tây Hồ đang cùng với các phòng nghiệp vụ tăng cường tuyên truyền, quản lý chặt chẽ trẻ vị thành niên; đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an cơ sở tuần tra khép kín địa bàn, đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự cho nhân dân trên địa bàn cũng như những người nước ngoài.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được phản ánh của nhiều phụ nữ người nước ngoài cho biết khi họ đi dạo hoặc tập thể dục ngoài trời quanh khu vực Hồ Tây (phường Quản An, quận Tây Hồ) thì bị một số nam thanh niên trẻ tuổi lái xe máy sàm sỡ. Khi hành động, những người này đều che biển số xe.

Sáng 5/3, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh làm rõ những thông tin báo chí phản ánh; nếu đúng cần có ngay biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm; công khai kết quả xử lý trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.