| Hotline: 0983.970.780

Ông Phạm Quang Lộc giữ chức Giám đốc Ban 7

Thứ Bảy 29/02/2020 , 21:11 (GMT+7)

Ông Phạm Quang Lộc được Bộ trưởng Bộ NN-PTNT điều động, bổ nhiệm làm Giám đốc Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy lợi 7 (Ban 7).

Chiều 29/2, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Đình Thắng,  Giám đốc Ban 7 và đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Ban 7 cho ông Phạm Quang Lộc, nguyên Giám đốc Ban 6 thay ông Nguyễn Đình Thắng nghỉ hưu theo chế độ từ 1/3. 

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp thừa ủy quyền trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Đình Thắng.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp thừa ủy quyền trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Đình Thắng.

Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Thủy lợi 7 tiền thân là ban kiến thiết hệ thống thủy lợi Đá Bàn, được thành lập ngày 27/6/1978. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Ban 7 với chức năng chủ đầu tư các dự án đầu tư xây dựng thuộc lĩnh vực thủy lợi và các dự án đầu tư xây dựng khác trên địa  bàn 4 tỉnh, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận do Bộ NN-PTNT quyết định đầu tư.

Đến nay Ban 7 đã đề xuất đầu tư nhiều dự án và trực tiếp làm chủ đầu tư 20 dự án thủy lợi để phát nông nghiệp gắn với các ngành kinh tế tại  các địa phương này.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Ban 7 cho ông Phạm Quang Lộc (trái). Ảnh: Ngọc Khanh.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Ban 7 cho ông Phạm Quang Lộc (trái). Ảnh: Ngọc Khanh.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp đã nghi nhận và đánh giá cao Ban 7 nói chung và chúc mừng cá nhân ông Nguyễn Đình Thắng nói riêng đã có những đóng góp to lớn trong việc phát triển hệ thống thủy lợi tại vùng khô hạn nhất nước phục vụ phát triển nông nghiệp và các ngành nghề kinh tế khác.

Thứ trưởng đề nghị tân Giám đốc Ban 7 tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ và bắt tay ngay vào công việc để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Ban trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

2 người ở Hà Giang bị thương do thiên tai

Mưa lớn kèm gió lốc đêm 4, ngày 5/5 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 2 người bị thương và 378 nhà dân bị tốc mái, hư hỏng.