| Hotline: 0983.970.780

Ông Trần Cẩm Tú tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Quảng Bình

Thứ Tư 26/01/2022 , 13:42 (GMT+7)

Ông Trần Cẩm Tú cũng chúc mừng năm mới đến các lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Bình và có những món quà để động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch…

Ngày 26/1 tại Quảng Bình, ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương và đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Quảng Bình.

Ông Trần Cẩm Tú chúc mừng năm mới và tặng quà động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Quảng Bình. Ảnh: N.Tâm

Ông Trần Cẩm Tú chúc mừng năm mới và tặng quà động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Quảng Bình. Ảnh: N.Tâm

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Cẩm Tú ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, hy sinh của toàn thể cán bộ, nhân viên y tế, chiến sỹ lực lượng vũ trang, những người ở tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. “Những lực lượng này đã không quản ngại gian khổ, vượt lên những điều kiện khó khăn, thiếu thốn để chiến đấu với dịch bệnh”- ông Trần Cẩm Tú ghi nhận.

Từ khi dịch bùng phát và lan nhanh, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương thiết lập các vùng dãn cách xã hội, thành lập Trung tâm chỉ huy, phòng chống dịch. Triển khai quyết liệt công tác phòng chống dịch. Nhờ đó, đã kiểm soát và ngăn chặn được dịch lây lan.

Ông Trần Cẩm Tú mong rằng, thời gian tới, Quảng Bình tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực hết mình trong công tác phòng, chống dịch. “Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sỹ, có những chính sách hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện để cán bộ yên tâm công tác”- ông Trần Cẩm Tú căn dặn.

Ông Trần Cẩm Tú tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Đông. Ảnh: N.Tâm

Ông Trần Cẩm Tú tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Đông. Ảnh: N.Tâm

Nhân dịp này ông Trần Cẩm Tú chúc mừng năm mới đến các lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Bình và có những món quà để động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Cũng trong dịp này, ông Trần Cẩm Tú cùng đoàn công tác đã thăm, tặng quà năm mới cho 221 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.