| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện 9 quả bom ở kênh

Thứ Sáu 11/06/2010 , 21:25 (GMT+7)

Sau một ngày "đấu trí" căng thẳng, Công ty xây dựng Lũng Lô (Bộ Quốc phòng) đã tháo ngòi 5 quả bom được phát hiện...

Sau một ngày "đấu trí" căng thẳng, Công ty xây dựng Lũng Lô (Bộ Quốc phòng) đã tháo ngòi 5 quả bom được phát hiện ở kênh Đồng Tiến và An Phong (huyện Tân Thạnh, Long An).

Lực lượng công binh đã vô hiệu hóa được 5 trong 9 quả bom

Trước đó, ngày 9/6, trong khi rà phá bom mìn ở 2 kênh trên, bộ đội công binh đã phát hiện 9 quả bom nằm sâu dưới đất thuộc xã Hậu Thạnh Đông và Hậu Thạnh Tây. Những quả bom này nặng từ 44 kg đến 450 kg. Trong đó có 4 quả không ngòi nhưng bên trong đầy đủ thuốc nổ.

Quá trình rà phá bom mìn ở 2 kênh trên, Công ty Xây dựng Lũng Lô đã phát hiện và vô hiệu hóa gần 20 quả bom, trong đó có cả bom hóa học mang khí độc gây hại đến thần kinh và hàng trăm quả đạn pháo.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.