| Hotline: 0983.970.780

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ xin nghỉ 'theo nguyện vọng cá nhân'

Thứ Năm 02/11/2023 , 08:59 (GMT+7)

Thành ủy Cần Thơ xác nhận đã có quyết định cho ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ nghỉ công tác từ ngày 1/11.

Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ được Thành ủy Cần Thơ cho nghỉ công tác từ ngày 1/11/2023.

Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ được Thành ủy Cần Thơ cho nghỉ công tác từ ngày 1/11/2023.

Quyết định trên được đưa ra dựa theo nguyện vọng cá nhân và hoàn cảnh gia đình của ông Nguyễn Văn Hồng.

Xoay quanh lý do nghỉ công tác, ông Nguyễn Văn Hồng chia sẻ với báo chí, vì "lớn tuổi" và không chịu áp lực gì, dự tính sau khi nghỉ việc ông sẽ đi dạy đại học.

Ông Nguyễn Văn Hồng, quê ở tỉnh Hậu Giang, 55 tuổi là tiến sĩ kinh tế, từng giữ các chức vụ: Giám đốc Quỹ đầu tư phát triển, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Bí thư Huyện ủy Thới Lai.

Từ tháng 12/2020, ông Hồng được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, phụ trách theo dõi và chỉ đạo các hoạt động của huyện Thới Lai. Đồng thời, phụ trách chỉ đạo các lĩnh vực tài chính, ngân sách, tiền tệ, quản lý công sản và quỹ nhà ở thuộc sở hữu nhà nước của thành phố.

Các lĩnh vực khác như công nghiệp, thương mại, dịch vụ, chống buôn lậu, gian lận thương mại cũng thuộc phạm vi quản lý của ông Nguyễn Văn Hồng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.