| Hotline: 0983.970.780

Phó Thủ tướng Campuchia thăm Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

Thứ Sáu 10/06/2011 , 10:10 (GMT+7)

Ngày 9/6, ngài Yim Chhayly, Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Hội đồng Phát triển nông nghiệp và nông thôn Campuchia cùng phu nhân đã đến thăm, làm việc với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, cùng đi có đại diện Bộ Nông lâm và Ngư nghiệp, Bộ Môi trường, Tổng cục Cao su Campuchia. 

Trong ngày đầu tiên, Phó Thủ tướng Yim Chhayly đã đến thăm và làm việc tại Cty CP Cao su Đồng Phú và Cty TNHH MTV Cao su Phú Riềng. Phát biểu tại các Cty Đồng Phú và Phú Riềng, Phó Thủ tướng Yim Chhayly đã đánh giá cao thành quả các Cty đạt được, đặc biệt là việc đầu tư trồng cao su của Tập đoàn Cao su Việt Nam tại Campuchia với tổng diện tích đến nay là trên 60.000 ngàn ha. Phó Thủ tướng Yim Chhayly khẳng định trong thời gian tới, Campuchia sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để tập đoàn đầu tư trồng cao su tại nước này.

Ông Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng uỷ kiêm TGĐ Tập đoàn đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Chính phủ Hoàng gia Vương quốc Campuchia. Ông Thuận cũng khẳng định Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư vốn để đến năm 2013 sẽ trồng được 100.000 ha cao su chất lượng cao tại Campuchia.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.