| Hotline: 0983.970.780

Bình Định:

Quán nhậu bốc cháy giữa trưa, cả khu phố hú vía

Thứ Tư 27/03/2019 , 19:03 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc khoảng 13 giờ 45 phút ngày 27/3, tại căn nhà số nhà 23 đường Lê Thánh Tôn, KV4 phường Lê Lợi (TP Quy Nhơn, Bình Định), cả khu phố nhốn nháo.

18-32-02_chy
Các chiến sĩ PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy, kịp thời ngăn đám cháy lan đến 2 bình gas

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, tại thời điểm trên, người dân trong khu phố phát hiện khói bốc ra từ căn nhà nên hô hoán đồng thời báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh Bình Định.

Sau đó 5 phút, hàng chục chiến sĩ PCCC cùng xe chữa cháy chuyên dụng có mặt tại hiện trường nhanh chóng triển khai phương án dập lửa. Đến 14 giờ 5 phút cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà bị cháy là quán nhậu bình dân, không có nhiều vật dụng dễ cháy nhưng có đến 3 bình gas loại 12kg. Đáng lo lắng là khi căn nhà bốc cháy, bên trong có 2 mẹ con là em của chủ nhà, nhưng cả 2 đã kịp thoát ra ngoài.

Vụ cháy cũng không gây thiệt hại lớn về tài sản, nhưng khiến người dân trong khu vực một phen hú vía. Nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng điều tra làm rõ, nhưng thông tin ban đầu cho thấy có nhiều khả năng do chập điện.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất