| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Khách sạn, nhà nghỉ đã kín chỗ

Thứ Ba 22/04/2014 , 21:19 (GMT+7)

Đến chiều 22/4, trên địa bàn TP Đồng Hới, Quảng Bình hầu hết khách sạn, nhà nghỉ đã kín chỗ phục vụ khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Một lượng lớn du khách đã đặt tour, đặt phòng nghỉ tại Quảng Bình nhưng đang gặp khó khăn trong việc đặt vé máy bay và tàu hỏa, vì vậy lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đang xúc tiến làm việc với ngành đường sắt và đường hàng không để tăng thêm chuyến đến Quảng Bình.

Tại TP Đồng Hới, ngày 24/4, dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng sẽ được đưa vào khai thác. Đường bay dự kiến từ Thành phố Đồng Hới tham quan quần thể hang động ở Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng với mỗi chuyến bay từ 8 đến 12 hành khách và giá vé từ 3 đến 6 triệu đồng.

Hiện số lượng khách đăng ký đã vượt khả năng đáp ứng của đơn vị khai thác bay du lịch trong ngày lễ cao điểm.

Theo số liệu từ các cơ quan, đơn vị ở Quảng Bình, hiện đã có hàng ngàn cán bộ, công chức đang làm việc ở các địa phương trong cả nước đã điện thoại, gửi email về Quảng Bình nhờ đặt chỗ nghỉ, và hướng dẫn để đến thắp hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa-Đảo Yến trong dịp được nghỉ lễ. 

 

(cand.com.vn)

Xem thêm
Công đoàn Bộ NN-PTNT tổ chức kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Quy hoạch các trung tâm nông nghiệp ở vùng Trung du và miền núi phía Bắc

Vùng Trung du và miền núi phía Bắc sẽ hình thành các vùng chuyên canh sản xuất tập trung với quy mô thích hợp gắn với chế biến, thị trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.