| Hotline: 0983.970.780

Quảng Nam: Gần 400 tỷ đồng xây dựng hồ chứa nước Lộc Đại

Thứ Tư 14/05/2014 , 09:36 (GMT+7)

Sau khi hoàn thành, hồ sẽ đảm bảo tưới cho 450 ha lúa 2 vụ và 50 ha hoa màu, cấp nước sinh hoạt, nuôi trồng thủy sản, phát triển du lịch,...

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết đã quyết định tổ chức triển khai đầu tư xây dựng dự án công trình hồ chứa nước Lộc Đại, xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn với tổng giá trị đầu tư là 382 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước. Trong đó chi phí xây lắp là 255 tỷ; chi phí đền bù giải phóng mặt bằng là 20 tỷ đồng…

Công trình hồ chứa nước Lộc Đại được xây dựng với các hạng mục như sau: Công trình đầu mối hồ chứa nước có dung tích hữu ích 4,437 triệu m3; hệ thống kênh bằng bê tông cốt thép gồm 1 kênh chính và 2 kênh nhánh có tổng chiều dài hơn 13km.

Sau khi hoàn thành, hồ sẽ đảm bảo tưới cho 450 ha lúa 2 vụ và 50 ha hoa màu, cấp nước sinh hoạt, nuôi trồng thủy sản, phát triển du lịch, ...

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.