| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt sản phẩm chống bệnh sương mai trên rau màu

Thứ Ba 26/11/2019 , 09:25 (GMT+7)

Corteva Việt Nam vừa phối hợp Cty CP Khử trùng Việt Nam giới thiệu và chính thức phân phối sản phẩm Zorvec Encantia 330 SE.

Buổi lễ ra mắt được tổ chức tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, với sự tham gia của gần 100 đại lý, nông dân, cơ quan quản lý.

14-36-48_dsc_0246
Corteva Việt Nam phối hợp VFC giới thiệu và chính thức phân phối sản phẩm Zorvec Encantia 330 SE tại ĐBSCL.

Zorvec Encantia 330 SE là thuốc đặc trị bệnh sương mai, đặc biệt trên cây khoai tây và cà chua, do Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu thế giới Corteva nghiên cứu, sản xuất và Cty CP Khử trùng Việt Nam (VFC) phân phối.

Ông Võ Văn Phong, Giám đốc Marketing Corteva Việt Nam cho biết, bệnh sương mai phát nhanh trong mùa mưa, là thách thức lớn đối với bà con nông dân trồng rau màu.

Việc đưa sản phẩm mới Zorvec Encantia đến thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của nông dân và phù hợp với định hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, Zorvec Encantia có hoạt chất hoàn toàn mới và kiểu tác động chuyên biệt nên giúp quản lý hiệu quả các bệnh do nấm Phytophthora gây ra, mà hầu hết đã kháng với các loại thuốc trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của Zorvec Encantia là làm vết bệnh khô nhanh, giảm số lần phun, lá xanh dày, đọt mập, chùm bông sáng, tăng năng suất, tăng lợi nhuận.

Ông Trương Công Cứ, Tổng Giám đốc Công ty VFC cam kết chọn lựa và mang đến cho nông dân những giải pháp mới, sản phẩm tiên tiến. VFC hợp tác và đưa những giá trị tốt nhất của Corteva, một tập đoàn toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, đến với khách hàng. Với sản phẩm mới Zorvec Encantia 330 SE, công ty mong muốn mang đến một giải pháp hiệu quả nhất cho bà con nông dân, giúp bà con chủ động hơn trong quản lý bệnh sương mai, bảo vệ mùa vụ tốt hơn, từ đó giúp tăng năng suất và lợi nhuận.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.