| Hotline: 0983.970.780

Sát hại cả vợ cũ lẫn con ruột sau ly hôn

Thứ Tư 30/05/2018 , 11:51 (GMT+7)

Cố níu kéo tình cảm với vợ sau khi ly hôn không được, nên Nguyễn Anh Tú (SN 1977, tên gọi khác là Nhi, trú ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đã ra tay sát hại vợ và con trai 17 tuổi.

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, trước đó Tú và vợ là chị Mai Thị Ánh Như (SN 1981, cùng nơi cư trú) mới ly dị được 2 tuần. Ngày 28/5, Chị Như và đối tượng Tú xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 5 giờ 25 phút ngày 29/5, do bực tức nên Nguyễn Anh Tú đã dùng roi điện chích vào người chị Như. Sau đó tiếp tục dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng đầu và người chị Như khiến chị bị thương nặng.

Thấy vậy, con trai của Tú và chị Như là Nguyễn Đông Huy (SN 2001) chạy đến can ngăn. Trong lúc giằng co, Tú tiếp tục dùng dao đâm vào vùng bụng khiến Huy bị thương nặng.

Ngay sau đó, người thân đưa chị Như và Huy đi cấp cứu tại Bệnh viện, nhưng cả 2 mẹ con đã tử vong.

Sau khi gây án Tú đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, Công an huyện Đồng Phú đã bắt giữ Tú tại khu vực ấp Đồng C, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú đưa về trụ sở để làm việc.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tuchj điều tra làm rõ vụ án.

Nguyễn Anh Tú tại cơ quan cảnh sát điều tra

 

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Phát hiện người đàn ông treo cổ tại rừng thông

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được danh tính người đàn ông treo cổ tử vong tại rừng thông do không mang theo giấy tờ tùy thân.

Bình luận mới nhất