| Hotline: 0983.970.780

Schneider Electric tặng phòng thí nghiệm quản lý năng lượng cho Đại học Cần Thơ

Thứ Năm 12/09/2013 , 09:44 (GMT+7)

Phòng thí nghiệm mới này có diện tích 70 m2, sức chứa 50 sinh viên, được trang bị dụng cụ hiện đại để phục vụ huấn luyện giảng dạy...

Chiều 11/9 tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Schneider Electric (Pháp) đã trao tặng phòng thí nghiệm Tự động hóa và quản lý năng lượng tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng cho trường ĐH Cần Thơ.


Lễ trao tặng phòng thí nghiệm quản lý năng lượng hơn 1,5 tỷ đồng cho trường ĐH Cần Thơ

Đây là chương trình mà Tập đoàn Schneider Electric hợp tác phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật công nghệ mới ở Việt Nam, nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác dạy, học và thực hành trực quan. Đồng thời giúp cho cộng đồng sử dụng năng lượng và quản trị năng lượng một cách thông minh và hiệu quả cao.

Phòng thí nghiệm mới này có diện tích 70 m2, sức chứa 50 sinh viên, được trang bị dụng cụ hiện đại để phục vụ huấn luyện giảng dạy đi kèm như Unity pro, Vijeo citect, Ion enterprise, Powerlogic scada… cùng với giáo trình cập nhật mới nhất để phục vụ cho nhà trường trong giảng dạy.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.