| Hotline: 0983.970.780

Sử dụng dinh dưỡng nuôi trồng thủy sản

Thứ Sáu 03/04/2015 , 09:36 (GMT+7)

Hội thảo nhận được nhiều ý kiến thảo luận, trao đổi sôi nổi của nhà quản lý và các hộ dân về vấn đề khó khăn và thuận lợi trong quá trình triển khai dự án...

Vừa qua, Ban Quản lý dự án “Sử dụng hiệu quả nguồn dinh dưỡng để phát triển nuôi trồng thủy sản bền vững ở miền Trung Việt Nam trong bối cảnh biến đổi khí hậu” (BCA) phối hợp với Phân viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản Bắc Trung bộ tổ chức hội thảo hàng năm của dự án.

Các đại biểu đã nghe chuyên gia và giảng viên dự án trao đổi về những vấn đề cụ thể như: Ảnh hưởng của tỷ lệ protein và năng lượng đến tăng trưởng của cá chim vây vàng.

Nghiên cứu thay thế một phần protein bột cá bằng protein bột đậu nành trong thức ăn nuôi cá chim vây vàng. Nghiên cứu tác động của dòng chảy đến tăng trưởng và tỷ lệ sống của nghêu Bến Tre giống.

Nghiên cứu các hình thức nuôi kết hợp tôm chân trắng với rong câu chỉ vàng trong hệ thống tuần hoàn và báo cáo cập nhật “Các hệ thống nuôi trồng thủy sản ở miền Trung Việt Nam”…

Hội thảo nhận được nhiều ý kiến thảo luận, trao đổi sôi nổi của nhà quản lý và các hộ dân về vấn đề khó khăn và thuận lợi trong quá trình triển khai dự án...

Xem thêm
Dân đeo khẩu trang đi ngủ vì trại lợn 30.000 con

THANH HÓA Trại lợn của Công ty Agri-Vina lại gây thối, khiến nhiều người dân tại xã Tân Phúc, thị trấn Lang Chánh mất ăn mất ngủ.

Vây bắt đàn chó liên quan bé gái 10 tuổi tử vong nghi do bệnh dại

Bé gái 10 tuổi ở Xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) tử vong với những triệu chứng nghi do bệnh dại sau khi bị chó cắn, cơ quan chức năng đang vây bắt đàn chó để xét nghiệm.

Gia Lai có thêm 5 mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói

Gia Lai vừa có thêm 2 mã số vùng trồng và 3 mã số cơ sở đóng gói, nâng tổng số lên 227 mã số vùng trồng và 38 mã số cơ sở đóng gói.

'Bắt bệnh, bốc thuốc' cho vườn cam thoái hóa

HÀ TĨNH Nhờ áp dụng đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, những vườn cam có 30 - 50% số cây 'ốm yếu', suy kiệt, có nguy cơ phải phá bỏ đã được giữ lại.