| Hotline: 0983.970.780

Tài xế taxi trả lại 10.000 USD và 2 iPad cho khách

Thứ Tư 10/07/2013 , 09:29 (GMT+7)

Tài xế taxi Nguyễn Văn Phong (đội 53, chi nhánh 9, hãng taxi Vinasun) được nhận bằng khen vì đã trả lại 10.000 USD và 2 máy iPad của hành khách để quên.

Hôm qua (9/7), tài xế taxi Nguyễn Văn Phong (đội 53, chi nhánh 9, hãng taxi Vinasun) đã nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã trả lại tài sản có giá trị cao (10.000 USD và hai máy iPad) của hành khách để quên.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/5 khi anh Phong chở một gia đình người Campuchia đi từ khách sạn Windsor Plaza, Q.5 đến tòa nhà Vincom Center, Q.1. Khi khách xuống xe, anh Phong chở thêm hai lượt khách, sau đó nhận được cuộc gọi từ tổng đài thông báo khách để quên tài sản trên xe.

Kiểm tra xe, tài xế Phong phát hiện chiếc túi màu đen do khách quên ở băng ghế sau cùng. 16 giờ 45 phút cùng ngày, tài xế Phong đã trao lại chiếc túi bên trong có 10.000 USD, hai chiếc iPad, thẻ ATM, ví cho khách hàng tên Lim Nemo. Anh Phong được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt, việc tốt”.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.