| Hotline: 0983.970.780

Tạm đình chỉ công tác Chủ tịch xã để dịch Covid-19 lây trong cộng đồng

Thứ Tư 28/07/2021 , 21:13 (GMT+7)

THÁI NGUYÊN Ngày 28/7, Chủ tịch UBND huyện Phú Bình đã ký quyết định tạm đình chí công tác Chủ tịch UBND xã Tân Khánh do để lây nhiễm covid-19 trong cộng đồng.

Giãn cách xã hội toàn bộ xã Tân Khánh từ ngày 28/7. Ảnh: Toán Nguyễn.

Giãn cách xã hội toàn bộ xã Tân Khánh từ ngày 28/7. Ảnh: Toán Nguyễn.

Trong các ngày 27 và 28/7, tỉnh Thái Nguyên phát hiện ra 6 trường hợp dương tính với SARS-COV-2 trong cộng đồng, đều là người trong một gia đình tại xóm La Muôi, xã Tân Khánh, huyện Phú Bình.

Đây là các ca lây nhiễm từ người ở vùng dịch trở về, nhưng chưa được UBND xã Tân Khánh và các cơ quan chuyên môn của huyện Phú Bình áp dụng kịp thời các biện pháp cách ly tập trung, giám sát, lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Chiều 28/7, Chủ tịch UBND huyện Phú Bình đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Anh Võ, Chủ tịch UBND xã Tân Khánh, là người đứng đầu địa phương để xảy ra các ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Trong thời gian này cũng sẽ xử lý trách nhiệm của các cá nhân để xảy ra sự việc nói trên.

Cũng trong ngày 28/7, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành giãn cách xã hội toàn bộ xã Tân Khánh, huyện Phú Bình và phong tỏa một số khu dân cư liên quan tới việc tiếp xúc gần là F1 của các bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất