| Hotline: 0983.970.780

Tẩm xăng tự tử vì bị chồng nghi ngoại tình

Thứ Tư 31/03/2010 , 09:26 (GMT+7)

Nghi vợ ngoại tình, Cường mua 2 chai xăng định đốt quần áo của vợ thì vợ anh đã giật lấy, tự tẩm vào người rồi châm lửa đốt.

Nghi vợ ngoại tình, Cường mua 2 chai xăng định đốt quần áo của vợ thì vợ anh đã giật lấy, tự tẩm vào người rồi châm lửa đốt.

Sự việc xảy ra lúc 6h ngày 27/3, anh Hoàng Tiến Cường (SN 1977, ở cụm 8, Long Xuyên, huyện Phúc Thọ) mua 2 chai xăng về nhà định đốt quần áo của vợ là chị Nguyễn Thị Lương (SN 1979), vì cho rằng chị Lương có ngoại tình.

Thấy thế, chị Lương vào giật chai xăng anh Cường đang cầm, rồi tự tẩm xăng vào người mình và châm lửa đốt. Anh Cường và hàng xóm đã dập lửa rồi đưa chị Lương đi viện bỏng quốc gia điều trị.

Hậu quả chị Lương bị bỏng 70% cơ thể và đang trong tình trạng nguy kịch.

CA huyện Phúc Thọ tổ chức khám nghiệm, điều tra làm rõ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.