| Hotline: 0983.970.780

Tàu sắt vô chủ dài 27m trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam

Thứ Sáu 01/12/2017 , 19:34 (GMT+7)

Một chiếc tàu sắt dài 27m, giống như tàu dùng để hút cát không có người bị trôi dạt vào bờ biển ở tỉnh Quảng Nam.

Tàu sắt dài 27m trôi dạt trên biển

Theo một số ngư dân, khoảng 3 giờ sáng ngày 1/12, đang chuẩn bị đi đánh cá bất ngờ phát hiện chiếc tàu sắt không có người trôi dạt vào bờ biển Hà My (thuộc phường Điện Dương thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) nên đã trình báo lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Cửa Đại (đóng ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), đã cử lực lượng đi xác minh và kiểm tra. Bước đầu kiểm tra, tàu không có người, không có số hiệu, vỏ tàu sơn màu xanh, đã bị han rỉ, tàu dài 27 m, rộng khoảng 8 m, tàu có 1 máy chính, 2 máy nhỏ, trên tàu có một số đồ dùng như quần áo, chén đũa, nước uống và các mẩu giấy nhỏ ghi chữ Trung Quốc.

Hiện, Đồng Biên phòng đã lập biên bản, tiến hành kiểm tra để biết được loại tàu cũng như chủ phương tiện, để bàn giao theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.