| Hotline: 0983.970.780

Tàu thủy đâm nhau trên sông Hồng, 4 người mất tích

Thứ Tư 15/12/2010 , 09:07 (GMT+7)

Nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do trời mưa to, gió lớn, sương mù làm hạn chế tầm quan sát của lái tàu.

Vào hồi 11h trưa 14/12, tại km 54 Sông Hồng thuộc địa phận Bãi Đồn, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường thủy khiến một tàu thủy bị đắm và 4 người mất tích…

Theo thông tin ban đâu, nguyên nhân có thể do trời mưa to, gió lớn, sương mù làm hạn chế tầm quan sát nên tàu thủy biển kiểm soát HTA 0152 do anh Lê Văn Dương (SN 1984, ở xã Hiến Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) điều khiển, trên tàu có 8 người đâm vào tàu thủy biển kiểm soát BT-1476 do anh Trần Hữu Phượng (SN 1979, ở huyện Bạch Hạc, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) điều khiển tàu chở cát vàng từ Phú Thọ về Hà Nội xảy ra tai nạn.

Hậu quả tàu HTA 0152 bị đắm, làm 4 người mất tích, gồm: Lê Văn Dương (SN 1984); Nguyễn Thị Hoa (SN 1987) và Lê Văn Long (SN 2008) và Nguyễn Đình Công (SN 1985), đều trú tại xã Hiến Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Đội CSGT đường thủy đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời huy động 3 chiếc xuồng cao tốc đặc chủng phối hợp cùng CAH Đan Phượng rà soát tại hai bên bờ sông Hồng. Chiếc tàu PT 1476 đã được lực lượng CSGT đường thủy kéo, neo vào bờ. Hiện, cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm số người bị mất tích.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.