| Hotline: 0983.970.780

TFS khởi quay phim "Taxi"

Thứ Hai 04/08/2008 , 08:00 (GMT+7)

Dài 20 tập, phim Taxi có cách khai thác chủ đề khá mới mẻ khi mượn những chuyến taxi để chuyển tải những câu chuyện khác nhau của đời sống nơi đô thị… Mỗi tập phim là một chuyện riêng được kết nối bởi hai anh chàng tài xế- một mới ngoài 20 tuổi, và một khoảng 40 tuổi – làm nhiệm vụ của người dẫn chuyện.

Bối cảnh quay chính của phim Taxi chủ yếu quay ngoài đường, vào những giờ cao điểm. Đạo diễn Phạm Ngọc Châu cho biết, phim khác diễn viên chỉ cần biết lái xe sơ sơ rồi quay “ăn gian” nhưng phim này thì không thể. Kịch bản phim Taxi là sản phẩm của nhóm Đức Thịnh - Cty kịch bản Cánh đồng gió viết theo đơn đặt hàng của TFS (Hãng phim truyền hình TP. HCM)  từ năm ngoái. Các diễn viên trong phim: Trí Quang, Khương Ngọc, Hoài An, Huỳnh Anh Tuấn, Nguyễn Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh… Phim Taxi dự kiến phát sóng vào đầu năm 2009.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.