| Hotline: 0983.970.780

Thảm hoa vàng rực rỡ ở Vườn quốc gia Tràm Chim

Thứ Ba 03/02/2015 , 08:50 (GMT+7)

Hơn một tháng nay, đã có hàng chục ha cây hoa hoàng đầu ấn nở rộ vàng rực Vườn Quốc gia Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp, thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Diện tích hoa hoàng đầu ấn tập trung nhiều tại chốt Chiến Thắng khu A4 của Vườn. Hoa hoàng đầu ấn có tên khoa học là Xyris indica L. (thuộc loại cỏ vàng Xyridaceae). Mùa hoa hoàng đầu ấn bắt đầu nở từ tháng 12 đến tháng 2 hằng năm.

Với thảm hoa vàng rực rỡ của hoàng đầu ấn đã tô điểm thêm cho Vườn Quốc gia Tràm Chim sắc màu tươi đẹp và làm phong phú thêm hệ sinh thái đặc trưng của khu Ramsar Tràm Chim… góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng và nghiên cứu khoa học… 

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.