| Hotline: 0983.970.780

Tiền bán vé đêm chung kết HHTGNV dùng làm từ thiện

Thứ Tư 11/08/2010 , 07:15 (GMT+7)

BTC thông báo: Tất cả tiền bán vé đêm chung kết và đấu giá quyền trao vương miệng cho hoa hậu sẽ được dùng làm từ thiện.

42 người đẹp trong buổi họp báo
Sáng ngày 10/8, tại Khu du lịch Vinpeal Land, TP. Nha Trang (Khánh Hòa), BTC cuộc thi HHTGNV đã tổ chức họp báo về vòng chung kết cuộc thi. 

Tham dự vòng chung kết có 42 thí sinh được tuyển chọn từ gần 1.000 thí sinh người Việt đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 10 - 21/8. Trong những ngày diễn ra vòng chung kết, bên cạnh thi sắc đẹp, tài năng các thí sinh còn tham gia hoạt động đạp xe trên đường phố, nhặt rác trên bãi biển để cổ động cho chương trình vì môi trường…

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng BTC cuộc thi cho biết, ngoài danh hiệu cao quý nhất là hoa hậu sẽ được chọn ra trong đêm chung kết tại sân khấu nhạc nước thì BTC còn tiến hành tổ chức nhiều cuộc thi phụ như: Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh…Giải thưởng cho thí sinh đoạt ngôi hậu ngoài số tiền thưởng 500 triệu đồng còn được trao vĩnh viễn vương miệng trị giá 1 tỷ đồng.

Đêm chung kết sẽ diễn ra ấn tượng do đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Phạm Hoàng Nam dàn dựng. Bên cạnh đó  BTC cũng mời ê - kip các nhà tổ chức Hoa hậu Trái Đất – Miss Earth làm cố vấn nghệ thuật cho vòng chung kết. Đêm chung kết có sự góp mặt, tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng trong nước, đặc biệt là sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc lừng danh IL DIVO.  Tất cả tiền bán vé đêm chung kết và đấu giá quyền trao vương miệng cho hoa hậu sẽ được dùng làm từ thiện.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.