| Hotline: 0983.970.780

Tiền Giang: 4 ngày, 3 trẻ em chết đuối

Thứ Hai 21/11/2011 , 09:39 (GMT+7)

Sau nửa giờ tìm kiếm, khoảng 8 giờ ngày 19/11, gia đình anh Trần Minh Xuân, trú ấp Thượng, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) đã phát hiện bé T.M.K, hơn 2 tuổi, con trai anh Xuân nằm chết ngạt dưới mương sau nhà.

Trước đó, trong khi gia đình anh Xuân mải chuẩn bị đi dự đám cưới thì bé K. đi ra ngoài nhưng sau đó không thấy trở vào nhà. Khi nhớ đến bé và tỏa ra tìm kiếm thì mới tìm thấy bé K. đã ngã chết dưới mương.

Trước đó, ngày 17/11, thi thể bé N.L.C., SN 2009 cũng được gia đình phát hiện nổi dưới ao sau nhà tại ấp Hưng Hòa, xã Long Vĩnh. Trưa cùng ngày, anh Nguyễn Văn Thái Linh vừa đi làm thuê về dẫn bé C. đến nhà bên vợ ở địa chỉ trên chơi. Hai cha con cùng nằm trên võng ngủ trưa khi gia đình bên vợ không có ai ở nhà. Lúc sau, khi thức dậy, anh Linh không thấy con đâu mới hoảng hốt đi tìm thì cháu C. đã ngã té xuống ao sau nhà tử vong.

Trong khi đó, đêm 16/11, bé trai L.T.T., 18 tháng tuổi, con anh Lê Văn Minh ở ấp Thượng, thị trấn Vĩnh Bình ngủ dưới ghe cũng bị ngã xuống kinh Vàm Giồng và bị nước cuốn trôi.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.