| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể nạn nhân chìm tàu sau 3 ngày mất tích

Thứ Tư 17/07/2019 , 12:04 (GMT+7)

Trưa 17/7, chính quyền xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nạn nhân vụ chìm tàu xảy ra đêm 14/7.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 14/7, trên vùng biển giáp ranh giữa Nghệ An và Thanh Hóa xảy ra va chạm giữa tàu cá (chưa đăng ký, đăng kiểm) của ông Mai Đình Chính, sinh năm 1967, trú tại thôn Hà Phú, xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia và 1 tàu cá khác.

Theo nguồn tin chưa được kiểm chứng, khi ông Chính đang đánh cá ở khu vực biển nói trên thì va chạm với tàu giã cào có số hiệu TH-90677-TS của ông Trần Văn Nga, ngư dân  phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa). Ông Chính rơi xuống biển, mất tích sau đó.

Đến 6h00 ngày 17/7, sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, đội tàu cá tìm kiếm đã tìm thấy và đưa thi thể ông Mai Đình Chính lên bờ.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân vụ việc.

Trưa nay, sau khi đưa thi thể nạn nhân về nghĩa Trang xã Hải Hà, theo nguyện vọng của gia đình, lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc.

Chính quyền xã Hải Hà đã tổ chức đoàn xuống thăm hỏi, chia sẻ, động viên và tham gia công tác hỗ trợ khám nghiệm tử thi, lo mai táng cùng gia đình nạn nhân.

Được biết, gia đình ông Chính thuộc diện khó khăn trong xã.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm