| Hotline: 0983.970.780

Tinh hoa dược liệu hội tụ trong 4 sản phẩm trà của Tập đoàn TH

Thứ Hai 26/09/2022 , 17:22 (GMT+7)

4 sản phẩm trà dược liệu TH true HERBAL mới ra mắt của Tập đoàn TH được đánh giá là những cặp đôi tinh hoa và hoàn hảo cho sức khỏe.

4 sản phẩm trà túi lọc thảo dược TH true HERBAL mới ra mắt của Tập đoàn TH. Ảnh: Tùng Đinh.

4 sản phẩm trà túi lọc thảo dược TH true HERBAL mới ra mắt của Tập đoàn TH. Ảnh: Tùng Đinh.

Sáng 26/9, Tập đoàn TH cho ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – Tinh hoa thảo dược nghìn năm, bao gồm: Trà thảo dược TH true HERBAL Giảo cổ lam – Linh chi; Trà thảo dược TH true HERBAL Lạc tiên – Tâm sen; Trà thảo dược TH true HERBAL Tía tô – Gừng; Trà thảo dược TH true HERBAL Nhân trần – Cúc hoa.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL sử dụng nguồn thảo dược trong nước được thu hái tự nhiên và trồng tại các vùng đệm của các khu rừng thuộc vùng dược liệu nổi tiếng ở Mường Lống (Kỳ Sơn, Nghệ An). Tại đây, tập đoàn TH đang vận hành Trung tâm bảo tồn và phát triển dược liệu Mường Lống– một cấu phần trong tổng thể dự án bảo tồn và phát triển dược liệu chất lượng cao gắn với phát triển bền vững.

Được trồng trên độ cao gần 1500m, nên dược tính các hoạt chất có trong trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được đảm bảo tốt nhất. Nguyên liệu làm trà được kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng, chăm sóc, đáp ứng các quy định về nguyên liệu sử dụng để chế biến thực phẩm hiện hành của Bộ Y tế và bộ Tiêu chuẩn Việt Nam về Trà thảo mộc túi lọc.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận ISO 22000:2018 về “Sản xuất trà khô, gia công và đóng gói trà túi lọc”, trên dây chuyền đóng gói túi lọc hoàn toàn tự động, hiện đại nhất hiện nay, nhập khẩu từ Italy.

Các loại trà thảo dược được đóng trong túi giấy lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (dùng trong sản xuất và chế biến thực phẩm của EU, không chứa nilon/nhựa, không gây ra thôi nhiễm vi nhựa, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng). Túi lọc kép 2 lớp được gấp nếp tự động bằng máy giúp làm tăng độ thẩm thấu, qua đó phát huy hết tác dụng của dược liệu.

4 sản phẩm trà dược liệu TH true HERBAL mới ra mắt của Tập đoàn TH được đánh giá là những cặp đôi tinh hoa và hoàn hảo cho sức khỏe. Ảnh: Tùng Đinh.

4 sản phẩm trà dược liệu TH true HERBAL mới ra mắt của Tập đoàn TH được đánh giá là những cặp đôi tinh hoa và hoàn hảo cho sức khỏe. Ảnh: Tùng Đinh.

Chia sẻ tại buổi ra mắt của TH true HERBAL, PGS.TS Đỗ Thị Hà, Trưởng khoa Hóa phân tích tiêu chuẩn – Viện Dược liệu (Bộ Y tế) cho rằng, con đường Tập đoàn TH đang đi là đặt chất lượng, an toàn, hiệu quả lên hàng đầu trong việc đưa ra dòng sản phẩm thảo dược, với những dược liệu rất phổ biến ở Việt Nam là đúng đắn.

Bà Đỗ Thị Hà cũng hy vọng Tập đoàn TH cũng như mảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thảo dược sẽ cho ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng hơn.

Trong khi đó, PGS. TS Nguyễn Duy Thuần, nguyên Viện Phó Viện dược liệu, nguyên Phó Giám đốc Học viện Y học cổ truyền Việt Nam cho biết, Việt Nam là 1 trong 12 trung tâm đa dạng sinh học, trong đó có đa dạng sinh học về thực vật và chúng ta có hơn 5.000 cây thuốc.

“Nguồn dược liệu chúng ta sở hữu là vô cùng phong phú và trà từ thảo dược là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, giúp con người phòng bệnh chứ không phải đến lúc có bệnh mới đi chữa”, ông Nguyễn Duy Thuần nhấn mạnh thêm.

Nhận định về 4 sản phẩm trà TH true HARBEL mới ra mắt, ông đánh giá cao việc mỗi 1 sản phẩm Tập đoàn TH chỉ chọn 2 dược liệu thôi, đó là một sự tinh túy.

“Sau khi tìm hiểu các sản phẩm của Tập đoàn TH, tôi cho rằng tính ưu việt trong đó là áp dụng được KHCN, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và chất lượng cho sản phẩm”, nguyên Phó Giám đốc Học viện Y học cổ truyền Việt Nam nói thêm.

Theo ông Nguyễn Duy Thuần, 4 sản phẩm ra mắt hôm nay mới là những sự xuất hiện đầu tiên, khơi mào cho bước tiến mới của dòng sản phẩm TH true HERBAL với tiềm năng chung của dược liệu và những mảng phát triển trà thảo dược vẫn còn rất lớn.

Anh hùng lao động Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH chia sẻ về 4 sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL. Ảnh: Tùng Đinh.

Anh hùng lao động Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH chia sẻ về 4 sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL. Ảnh: Tùng Đinh.

Chia sẻ về sản phẩm của mình, Anh hùng lao động Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH cho biết, các loại thảo dược làm nên trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được trồng theo tiêu chuẩn GlobalGAP và Organic trên độ cao 1.400 – 2.700 m so với mặt nước biển.

Theo bà, với con đường thảo dược, Tập đoàn TH sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt cho sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng chống các loại bệnh lây nhiễm.

“Tập đoàn TH hiện nay đang tìm hiểu và học hỏi ở các công ty trên thế giới chuyên về các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng để điều chế và thay thế các hoạt chất của tây y bằng các loại chất có tác dụng tương đương mà ta có thế điều chế được từ các loại thảo dược đông y của nước ta”, bà Thái Hương nhấn mạnh.

Cụ thể, sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, TH tiếp tục cống hiến thêm một thức uống không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, đó là trà. Các sản phẩm trà thảo dược đem đến sự sảng khoái sự hấp dẫn (từ mùi vị hấp dẫn, màu sắc tinh tế đến độ tinh khiết) không khác gì các loại chè, trà truyền thống.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

NESCAFÉ Plan giúp giảm lượng phát thải khí nhà kính tới 30%/kg cà phê

Chương trình NESCAFÉ Plan được Nestlé Việt Nam triển khai tại Tây Nguyên trên cơ sở hợp tác với Bộ NN-PTNT nhằm hỗ trợ nông dân trồng cà phê thực hành nông nghiệp tái sinh.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.