| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM vs Hà Nội tối nay, 23/3: Chủ nhà quyết tâm chiến thắng

Thứ Ba 23/03/2021 , 08:57 (GMT+7)

TP.HCM vs Hà Nội sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2021 và đội chủ nhà sẽ quyết tâm thể hiện tham vọng của mình ở mùa giải này.

TP.HCM vs Hà Nội là cuộc chạm trán giữa hai thế lực của bóng đá Việt Nam. Hai đội cùng thất bại trong việc cạnh tranh chức vô địch với Viettel ở mùa trước và mùa này, cả hai cùng nỗ lực trở lại. 

Với TP.HCM, đội bóng này đã được đầu tư tăng cường lực lượng khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Chắc chắn bản hợp đồng quan trọng nhất chính là Lee Nguyễn. 

Trận TP.HCM vs Hà Nội sẽ ra vào lúc 19h15 tối 23/3. 

Trận TP.HCM vs Hà Nội sẽ ra vào lúc 19h15 tối 23/3. 

Cầu thủ này đã có được bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021 và đồng thời giúp đội nhà đả bại Sài Gòn FC trong trận Derby của thành phố. 

HLV Alexandre Polking cùng các học trò trải qua 2 chiến thắng và 2 trận, có được 6 điểm sau 4 lượt trận và tạm thời đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng trước khi trận TP.HCM vs Hà Nội diễn ra. 

Mùa giải chỉ mới vừa bắt đầu nên các đội vẫn còn cạnh tranh khá sát nhau vậy nên cơ hội để đội bóng TP.HCM có cơ hội vươn lên cao hơn vẫn còn rất rộng mở.

Thử thách của TP.HCM sẽ là CLB Hà Nội ở vòng 5 V-League 2021. Đội bóng thủ đô vẫn đang trải qua những chệch choạc. HLV Chu Đình Nghiêm đang đau đầu để giúp phong độ của các nhà cựu vô địch trở lại. 

Tuy nhiên, điều khích lệ đó là việc Hà Nội đã có được những điểm số quan trọng. Hai chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ muốn đánh bại mình hơn cả là Hải Phòng và Thanh Hoá giúp Hà Nội FC trở lại đường đua vô địch.

Tâm lý trước trận TP.HCM vs Hà Nội của đội khách là khá thoải mái. Thế nhưng, họ lại phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lương. Theo đó, Quang Hải nhiều khả năng vẫn chưa thể thi đấu trong đội hình Hà Nội FC. Ngoài ra, Đình Trọng cũng chưa thật sự sẵn sàng để đá chính.

Nhận định một cách khách quan, phong độ cũng như màn trình diễn vừa qua, Hà Nội chiếm thế thượng phong hơn so với TP.HCM trong cuộc đối đầu này.

Tuy nhiên, trong một ngày thăng hoa, hàng công của TP.HCM với sự dẫn dắt của một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Lee Nguyễn có thể khiến cho Hà Nội gặp nhiều khó khăn, thậm chí có thể nhấn chìm đội bóng thủ đô. 

Đội hình dự kiến TP HCM vs Hà Nội: 

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Tăng Tiến, Thành Tín, Huy Toàn,Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Văn Thuận, Joao Paulo, Barros Junior, Dario Frederico.

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Đại, Hùng Dũng, Moses, Văn Quyết, Geovane, Bruno.

>>> Xem thêm: Thua trước 3 bàn, Arsenal kịp giật 1 điểm trước West Ham

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.