| Hotline: 0983.970.780

Trực thăng Mỹ hạ cánh khẩn cấp ở khách sạn Nhật

Thứ Hai 08/01/2018 , 18:30 (GMT+7)

Một trực thăng quân sự Mỹ hạ cánh khẩn cấp trên sân một khách sạn ở Okinawa, Nhật Bản.

Trực thăng quân sự Mỹ. Ảnh: Reuters.

Chiếc trực thăng buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân một khách sạn ở đảo Okinawa hôm nay, vì đèn báo tín hiệu nguy hiểm bật sáng, theo Reuters.

Đây là vụ việc mới nhất trong chuỗi sự cố liên quan đến máy bay quân sự Mỹ, gây bức xúc tại Nhật Bản. Lực lượng thủy quân lục chiến Mỹ ở Okinawa chưa đưa ra bình luận. Hiện cũng chưa có con số thương vong.

Trước đó, một trực thăng vận tải Mỹ cũng phải hạ cánh khẩn cấp xuống bãi biển Okinawa hôm 6/1 do hỏng rotor. Okinawa có vị trí chiến lược ở biển Hoa Đông, hiện có khoảng 30.000 lính Mỹ đồn trú tại đây. Mỹ hiện diện quân sự ở Okinawa từ năm 1972.

 

Theo Reuters

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.