| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nam thua tiếc nuối

Thứ Bảy 24/08/2024 , 21:12 (GMT+7)

Các tay đập của chúng ta chơi không tệ nhưng vẫn thiếu may mắn để có cơ hội giành chiến thắng trước chủ nhà nam Indonesia.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chưa có chiến thắng ở giải SEA V.League 2024.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chưa có chiến thắng ở giải SEA V.League 2024.

Lượt thứ 2 của giải bóng chuyền nam Đông Nam Á 2024 (SEA V.League 2024) đang diễn ra tại Indonesia. Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gặp chủ nhà Indonesia tối 24/8.

Trong trận đấu, các tay đập của đội tuyển bóng chuyền nam hướng đến mục tiêu phải có chiến thắng để đạt kết quả tốt trong lượt thứ 2 giải SEA V.League 2024. Chúng ta đã chơi tốt và luôn dẫn điểm trước Indonesia. Thậm chí đã có thời điểm, các mũi đánh như Nguyễn Ngọc Thuân, Phạm Văn Hiệp hay Quản Trọng Nghĩa tạo nên sự áp đảo làm hàng chắn Indonesia vất vả chống đỡ.

Vậy nhưng, chiến thắng chung cuộc vẫn chưa đến với đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam. Tương tự lượt đầu của giải SEA V.League 2024 từng tổ chức ở Philippines mới đây, chúng ta chơi không tệ, có những điểm số giằng co trước các đối thủ nhưng lại không vượt lên để thắng chung cuộc vào thời điểm quyết định.

Kết thúc trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam và nam Indonesia, chúng ta thua 2-3. Ở trận đấu đã diễn ra ngày trước đó (23/8), chúng ta cũng để thua nam Thái Lan 0-3.

Như vậy, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chỉ còn trận cuối gặp nam Philippines vào ngày 25/8 để cải thiện thành tích chung cuộc.

Trước đó tại lượt đầu giải SEA V.League 2024 ở Philippines, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thua 3 trận trước Thái Lan, Philippines, Indonesia nên đứng hạng 4. Sau giải lần này tại Indonesia, các tuyển thủ kết thúc nhiệm vụ quốc gia và đội tuyển bóng chuyền nam kết thúc tập trung, thi đấu trong năm 2024.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.