| Hotline: 0983.970.780

VinMart tăng cường mua bán online khi thực hiện cách ly toàn xã hội

Thứ Tư 01/04/2020 , 10:42 (GMT+7)

Các phương pháp mua bán online được VinMart đẩy mạnh sau khi có Chỉ thị 16 của Thủ tướng, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4.

Tập đoàn Masan đưa ra nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu mua sắm cho chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+ trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: Tùng Đinh.

Tập đoàn Masan đưa ra nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu mua sắm cho chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+ trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: Tùng Đinh.

Từ ngày 1/4, hệ thống VinMart và VinMart+ đẩy mạnh hơn nữa và triển khai bán hàng online qua website vinmart.com tại Hà Nội, TP.HCM và đặt hàng qua điện thoại với tên gọi "Đi chợ hộ" tại các địa phương chưa có vinmart.com, VinMart Scan & Go.

Ngoài ra, Tập đoàn Masan đã kịp thời hoàn thiện các thủ tục giấy phép trong vấn đề logistic để thông suốt vận chuyển hàng hóa trong bối cảnh thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 1/4.

Khi mua bán, các cơ sở được thiết lập không gian mua sắm an toàn với 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt, kết hợp với các giải pháp quyết liệt và kịp thời nhằm đảm bảo nguồn cung và chất lượng hàng hóa, người dân có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại VinMart và VinMart+.

Các cửa hàng khuyến cáo người dân tham gia mua sắm giữ khoảng cách an toàn 2m. Ban quản lý siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tập đoàn đã tăng công suất tối đa hoạt động sản xuất của các nhà máy trong hệ thống Masan nhằm đảm bảo đáp ứng các sản phẩm thiết yếu cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Đặc biệt, nhà máy Meat Hà Nam và VinEco sẽ cung cấp các mặt hàng tươi sống, phục vụ cho cả kênh bán hàng online và offline tại TP. HCM và Hà Nội.

Về an toàn thực phẩm, với các nhóm ngành hàng thực phẩm, đặc biệt hàng tươi sống. Chỉ các mẫu kiểm nghiệm của lô hàng đảm bảo các chỉ tiêu, tiêu chí kiểm nghiệm khắt khe sẽ được đưa vào hệ thống bán hàng của siêu thị VinMart.

Từ trước Tết Nguyên đán 2020, khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Masan đã chủ động xây dựng kịch bản toàn diện và chi tiết để ứng phó với dịch bệnh tại hệ thống chuỗi bán lẻ VinMart và VinMart+.

Trước những diễn biến mới phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Masan nỗ lực cung ứng đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm tại các siêu thị/cửa hàng và hệ thống phân phối của Tập đoàn.

Trong đó, hệ thống hơn 3.000 siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+, gần 1.000 cửa hàng MEATDeli cung cấp đầy đủ các hàng hóa thiết yếu và nhu yếu phẩm (gạo, thịt, mỳ tôm, thực phẩm chế biến, hàng đông lạnh…) với giá cả bình ổn đến tay người tiêu dùng.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ chi trả 352 triệu đồng quyền lợi cho khách hàng

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ phối hợp với Agribank - Chi nhánh Tuyên Quang chi trả quyền lợi Bảo an tín dụng cho khách hàng tham gia vay vốn không may gặp rủi ro.