| Hotline: 0983.970.780

Vợ chồng mẫu thuẩn, hai cha con thắt cổ tự vẫn

Thứ Hai 27/04/2015 , 18:35 (GMT+7)

Người nhà nạn nhân tìm thấy một bức "tuyệt thư" được viết trước khi tự sát với nội dung “Anh đã đau khổ quá nhiều và chỉ có cái chết mới giải thoát cho anh”.

Sáng 27/4, gia đình anh Võ Thành Tâm (31 tuổi, trú tại thôn Thanh Khê (Tiên Châu, Tiên Phước, Quảng Nam) đã tổ chức hậu sự cho anh và đứa con trai Võ Thành Luân (2 tuổi).

Anh Võ Văn Dũng (39 tuổi, anh trai anh của Tâm) kể, khoảng 20 giờ ngày 25/4, Tâm cầm đèn pin và bảo với mọi người trong gia đình là đi bắn chim. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, anh Tâm về nhà rồi bế con trai Võ Thành Luân đi.

Người thân anh Tâm nghĩ hai cha con đi chơi rồi ghé lại nhà vợ là Nguyễn Thị D, 20 tuổi), nhưng đến khi chị D tìm đến nhà hỏi anh Tâm, mọi người mới đổ xô đi tìm và phát hiện chuyện không lành.

Đến vào chiều tối ngày 26/4, hai cha con anh Tâm được người nhà phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại Gò Tranh (thuộc thôn Thanh Khê). Hai người ôm chặt nhau bằng một sợi dây thừng.

Theo người thân gia đình anh Tâm, trước khi xảy ra sự việc, giữa anh Tâm và vợ là Nguyễn Thị D xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên 2 người sống ly thân gần 1 năm nay, nhưng anh Tâm không đồng ý ly hôn vì vẫn còn thương vợ.

Sau khi anh Tâm mất, người nhà có tìm thấy một bức thư do anh Tâm viết trước khi tự sát với nội dung “Anh đã đau khổ quá nhiều và chỉ có cái chết mới giải thoát cho anh”.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.