| Hotline: 0983.970.780

Xe nổ lốp, 7 người trong gia đình thoát nạn

Thứ Hai 02/05/2016 , 17:12 (GMT+7)

Trên đường từ khu du lịch Cát Bà (Hải Phòng) trở về Hà Nội sau kỳ nghỉ lễ, ôtô 7 chỗ bị nổ lốp, lộn nhiều vòng trước khi dừng lại.


Chiếc xe mất lái, trèo qua giải phân cách cứng, lộn nhiều vòng, bay sang làn đường ngược chiều. Ảnh: Giang Chinh

9h sáng 2/5, trên đường từ Cát Bà (Hải Phòng) về Hà Nội, khi qua phà Đình Vũ khoảng 1,5 km thì ôtô 7 chỗ biển Hà Nội bị nổ lốp. Xe chồm lên giải phân cách, lộn nhiều vòng trước khi dừng lại tại làn đường ngược chiều. Các cửa kính vỡ vụn, bắn tung tóe.

Thanh niên cầm lái kể lại, trên xe có 5 người lớn và 2 trẻ nhỏ, đều là người một nhà đang trên đường từ khu du lịch Cát Bà trở về Hà Nội sau 2 ngày nghỉ lễ. Rất may 7 thành viên không ai bị hất văng ra khỏi xe và không bị thương nặng. Duy nhất một em nhỏ bị kính vỡ bắn vào làm đứt tay, được chuyển đi bệnh viện.

Thời điểm xảy ra tai nạn, đường vắng người và phương tiện qua lại nên không gây hậu quả nghiêm trọng. Vụ việc nhanh chóng được Đồn công an Đình Vũ cùng CSGT Hải Phòng xử lý, kéo xe hỏng đi, đảm bảo an toàn giao thông.


Nguyên nhân được cho là lốp trước bên trái bị nổ. Ảnh: Giang Chinh

 

VnExpress

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.