| Hotline: 0983.970.780

Xử phạt hiệu trưởng thu tiền sai quy định

Thứ Sáu 29/08/2014 , 09:05 (GMT+7)

Tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết, ông Lê Văn Nguồn, Chánh Thanh tra Sở này vừa ký quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với ông Trịnh Bá Phòng, Hiệu trưởng Trường THPT Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc vì “vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục”.

Quyết định nêu rõ, ông Trịnh Bá Phòng phải trả lại cho học sinh số tiền đã thu trái quy định chậm nhất vào ngày 15/9/2014 và chịu mọi chi phí tổ chức trả lại.

Trước đó, nhiều phụ huynh học sinh trên địa bàn bức xúc vì nhà trường đã ra thông báo và tiến hành tạm thu nhiều khoản đối với học sinh bước vào lớp 10, khi chưa được các cơ quan cấp trên hướng dẫn bằng văn bản cụ thể.

Bên cạnh đó, ban đại diện hội phụ huynh học sinh khối 10 cũng chưa được thành lập, các khoản tạm thu chưa đưa ra cuộc họp để lấy ý kiến thống nhất.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.