| Hotline: 0983.970.780

12 xe hoa khuấy động Bãi Cháy dịp Carnaval Hạ Long 2018

Thứ Sáu 27/04/2018 , 09:05 (GMT+7)

Tối 26/4, 12 xe hoa được trang hoàng lộng lẫy đã khuấy động các tuyến đường chính tại Bãi Cháy, Hạ Long (Quảng Ninh), đem tới cho du khách và bạn bè quốc tế tới vùng di sản dịp này một lễ diễu hành Carnaval hoành tráng, sôi động với nhiều màu sắc.

Đây là hoạt động đồng hành hấp dẫn nhất của Carnaval Hạ Long 2018, nhằm giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng và thế mạnh du lịch nổi trội nhất của Quảng Ninh tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Cùng với 12 xe hoa sẽ là sự xuất hiện của hơn 1.000 diễn viên đến từ các đoàn nghệ thuật, sinh viên, học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong những trang phục lộng lẫy, cống hiến cho khán giả những tiết mục ca múa nhạc tưng bừng, hấp dẫn.

Được thiết kế kỳ công, 12 xe hoa tượng trưng cho 12 lát cắt tiêu biểu về những giá trị văn hóa, lịch sử và thế mạnh về tài nguyên du lịch đặc sắc nhất của Quảng Ninh, tập trung vào ba nội dung chủ đạo: Khám phá miền tâm linh – lễ hội; Khám phá sắc màu; Hạ Long huyền thoại và giao lưu quốc tế.

Carnaval Hạ Long là lễ hội đường phố được tỉnh Quảng Ninh tổ chức thường niên và dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.