| Hotline: 0983.970.780

2 vụ đánh bom tại Pakistan làm 57 người thiệt mạng

Thứ Sáu 11/01/2013 , 09:01 (GMT+7)

57 người thiệt mạng và 110 người bị thương khi hai kẻ đánh bom liều chết cho nổ tung mình tại một câu lạc bộ bi-a đông người ở Quetta.

Một vụ đánh bom ở Pakistan
Ngày 10/1, sĩ quan cảnh sát cấp cao Mir Zubair Mehmood của Pakistan cho biết ít nhất 57 người đã thiệt mạng và 110 người bị thương khi hai kẻ đánh bom liều chết cho nổ tung mình tại một câu lạc bộ bi-a đông người ở thành phố Quetta, miền Tây Nam Pakistan.

Kẻ đánh bom liều chết đầu tiên đã kích hoạt thiết bị nổ bên trong câu lạc bộ.

Khoảng 10 phút sau đó, kẻ thứ hai cũng tự cho nổ tung mình trong một chiếc ôtô bên ngoài tòa nhà khi cảnh sát, giới truyền thông và đội cứu hộ đang khẩn trương đến hiện trường.

Ông Mehmood cho biết trong số những người thiệt mạng trong hai vụ đánh bom liên tiếp nói trên có sáu cảnh sát, một quay phim của đài truyền hình địa phương và vài người của lực lượng cứu hộ.

Hiện chưa có tổ chức nào nhận tiến hành hai vụ đánh bom nói trên.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.