| Hotline: 0983.970.780

Ajinomoto tung ra thị trường sản phẩm xốt mè rang 'Aji-Xốt' mới

Thứ Sáu 12/01/2024 , 13:53 (GMT+7)

Ra mắt dịp cuối năm 2023, xốt mè rang 'Aji-Xốt' của nhà Ajinomoto Việt Nam giúp các món rau xanh trở nên ngon miệng, hấp dẫn và lành mạnh vì sức khỏe của người Việt.

Bạn thân mới của các tín đồ rau xanh

Một chế độ ăn lành mạnh nhất định không thể thiếu đi các món rau xanh, salad tốt cho dinh dưỡng và sức khỏe. Với mong muốn giúp cho người tiêu dùng có thể ăn nhiều rau xanh một cách ngon miệng hơn, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm xốt mè rang “Aji-Xốt”, với hương vị thơm ngon sánh quyện, chấm phủ trộn đều ngon hết ý

Thành phần chính của xốt mè rang “Aji-Xốt” là hạt mè (hay vừng), vốn vô cùng phổ biến trong văn hóa ẩm thực Á Đông. Hạt mè rang đem đến cho sản phẩm “Aji-Xốt” hương thơm hấp dẫn cùng vị ngon béo bùi, kết hợp với dầu đậu nành, thêm chút vị chua thanh dịu nhẹ của giấm gạo, hòa chung với cốt nước tương lên men đậm đà, sánh quyện.

Xốt mè rang 'Aji-Xốt' thơm ngon béo bùi, phù hợp để chấm phủ trộn với đa dạng các món ăn.

Xốt mè rang “Aji-Xốt” thơm ngon béo bùi, phù hợp để chấm phủ trộn với đa dạng các món ăn.

Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển xốt mè rang “Aji-Xốt” theo khẩu vị và sở thích của người Việt. Kết cấu “Aji-Xốt” sánh đặc cũng giúp bắt vị tốt hơn, người tiêu dùng có thể sử dụng để chấm, phủ hoặc trộn cùng đa dạng các nguyên liệu một cách dễ dàng. Những món gỏi cuốn, rau củ hấp, trộn salad cũng trở nên hấp dẫn hơn khi được phủ xốt mè rang sánh quyện. Xốt mè rang còn có thể được dùng để trợ vị cho các loại rau củ tươi ăn sống hoặc hấp, luộc, làm món ăn cuốn hút hơn hẳn.

Không chỉ rau mà đối với các món thịt nướng cũng trở nên ẩm mượt, đậm đà hơn khi chấm cùng xốt mè rang. Ngoài ra, sản phẩm có thể được dùng để làm xốt nền trộn cùng cơm, mì và các thành phần rau củ, thịt cá khác để cho ra món ăn ngon đặc sắc, tiện lợi và nhanh chóng.

Sản phẩm chất lượng vì cuộc sống Việt

Để ra được thành phẩm là chai xốt mè rang “Aji-Xốt” thơm ngon, sánh quyện, Ajinomoto Việt Nam chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao, được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những nhà cung cấp uy tín trên cả nước. Nguyên liệu sau đó trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi chính thức vào dây chuyền sản xuất trực tiếp ngay tại nhà máy Ajinomoto Long Thành.

Với sản phẩm xốt mè rang “Aji-Xốt”, người tiêu dùng không chỉ được thưởng thức hương vị thơm ngon béo bùi của hạt mè rang, mà sản phẩm còn đem lại sự độc đáo, mới lạ cho các món ăn hàng ngày, đảm bảo sẽ thu hút không chỉ vị giác của người lớn trong gia đình mà các bạn nhỏ cũng sẽ thích mê.

Không chỉ người lớn mà các bạn nhỏ cũng sẽ vô cùng thích thú với hương vị mới lạ của xốt mè rang.

Không chỉ người lớn mà các bạn nhỏ cũng sẽ vô cùng thích thú với hương vị mới lạ của xốt mè rang.

Xốt mè rang “Aji-Xốt” hiện đã có mặt tại các chợ và các siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop. Sản phẩm có giá thành hợp lý, chỉ 52.000đ cho chai 235g và 150.000đ cho chai 1,04kg.

Ajinomoto và những sáng kiến dinh dưỡng vì sức khỏe

Với “Mục đích tồn tại” là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân & xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”, trong hơn 32 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon miệng, tiện lợi với giá thành hợp lý, mà còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.

Từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO® nổi tiếng, đến nay Công ty đã mở rộng danh mục sản phẩm lên đến hơn 35 chủng loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người tiêu dùng. Công ty cũng cải thiện các sản phẩm hiện tại nhằm nâng cao tỷ lệ các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng được cải thiện như giảm muối, giảm đường, tối ưu hóa lượng đạm… và tăng số lượng người tiếp cận các sản phẩm này.

Sản phẩm xốt dùng ngay Kho Quẹt của Ajinomoto Việt Nam sử dụng công thức chất thay thế muối Kali Clorua, góp phần vào chế độ ăn 'giảm muối'.

Sản phẩm xốt dùng ngay Kho Quẹt của Ajinomoto Việt Nam sử dụng công thức chất thay thế muối Kali Clorua, góp phần vào chế độ ăn “giảm muối”.

Ví dụ, bên cạnh sản phẩm bột ngọt giúp giảm lượng muối ăn vào mà vẫn đảm bảo ngon miệng, gần đây, Công ty đã đưa ra thị trường sản phẩm nước tương “Phú Sĩ” giảm muối, giúp mang đến món ăn ngon miệng đồng thời giảm lượng muối ăn vào tới 30% so với phiên bản trước đây. Ajinomoto cũng vừa ra mắt sản phẩm xốt dùng ngay Kho Quẹt, sử dụng công thức chất thay thế muối Kali Clorua, góp phần vào chế độ ăn “giảm muối” cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, Công ty cũng tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng gia tăng như Bột bánh rán pha sẵn - Bữa sáng dinh dưỡng, hay các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tinh thần của người tiêu dùng trong lối sống hiện đại, bận rộn ngày nay như trà hòa tan Blendy® và các sản phẩm sử dụng chức năng sinh lý và dinh dưỡng của axit amin.

Dự án Bữa ăn học đường do Ajinomoto Việt Nam triển khai đã cung cấp thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho học sinh lứa tuổi tiểu học trên toàn quốc.

Dự án Bữa ăn học đường do Ajinomoto Việt Nam triển khai đã cung cấp thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho học sinh lứa tuổi tiểu học trên toàn quốc.

Bên cạnh đó Ajinomoto Việt Nam cũng triển khai những sáng kiến có giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, như Dự án Bữa ăn Học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP). Những dự án này đã góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe, đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm