| Hotline: 0983.970.780

'Bà hoả' ghé thăm đầu năm, thiêu rụi nhà người dân

Thứ Năm 10/02/2022 , 23:49 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Vụ hoả hoạn bất ngờ xảy ra vào sáng 9/2 khiến một nhà dân ở bản A Sau bị thiêu rụi hoàn toàn, may mắn không có thiệt hại về người.

Ngôi nhà của ông Vỗ Tôn bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Phan Vĩnh. 

Ngôi nhà của ông Vỗ Tôn bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Phan Vĩnh. 

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 9h00 ngày 9/2 nhà ông Vỗ Tôn (sinh năm 1930 trú tại bản A Sau, xã Lìa, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Mặc dù được người dân xung quanh giúp sức chữa cháy nhưng gió to cùng thời tiết hanh khô khiến ngọn lửa nhanh chóng bao trùm và thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà. Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy không có người bên trong.

Theo người dân cho biết, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Đồn Biên phòng Thanh kịp thời hỗ trợ người dân bj cháy nhà. Ảnh: Phan Vĩnh.

Đồn Biên phòng Thanh kịp thời hỗ trợ người dân bj cháy nhà. Ảnh: Phan Vĩnh.

Sau khi nhận được tin báo Đồn Biên phòng Thanh (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) đã cử lực lượng phối hợp với địa phương hỗ trợ 50kg gạo, 1 triệu đồng tiền mặt nhằm động viên kịp thời.

Được biết, ông Vỗ Tôn là gia đình chính sách có con là liệt sỹ. Hiện ông Vỗ Tôn đang hưởng chế độ bệnh binh, con dâu bị bệnh động kinh nặng mất khả năng lao động.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.