| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ đối tượng vận chuyển hổ đông lạnh đi tiêu thụ

Thứ Hai 09/05/2016 , 20:52 (GMT+7)

Tin từ Công an thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng trong đường dây buôn bán trái phép chất ma túy và động vật hoang dã quý hiếm từ Hà Tĩnh ra Nam Định tiêu thụ.

Theo đó, chiều ngày 8/5, qua công tác trinh sát, đội Đội CS ĐTTP về ma túy, Công an TP Nam Định đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Phạm Văn Tú, sinh năm 1990, trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh đang vận chuyển 4 cá thể hổ con đông lạnh ra Nam Định để tiêu thụ.

Tại cơ quan Công an, Tú khai nhận mua số hổ trên được Tú mua lại của một người mang quốc tịch Lào với giá 2 triệu đồng. Sau đó, Tú đã móc nối với một người quen trên mạng xã hội để đem số hàng trên ra Nam Định tiêu thụ với giá 8 triệu đồng.

Khi vừa tới địa bàn TP Nam Định thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.