| Hotline: 0983.970.780

Bộ VH-TT-DL xin không "thả thơ" lên trời

Thứ Sáu 25/06/2010 , 09:58 (GMT+7)

Bộ VH-TT-DL vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ xin phép không tổ chức một số hoạt động nghệ thuật trong Chương trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội 2010.

Cụ thể, Bộ VH-TT-DL đã có văn bản trình xin phép không tổ chức một số hoạt động nghệ thuật: Trình diễn nghệ thuật bong bóng; Lễ hội hoa đăng và trình diễn những bài thơ tiêu biểu về Thăng Long - Hà Nội ở Hồ Thiền Quang; Liên hoan các ban nhạc trẻ quốc tế lần thứ 1 tại Việt Nam; Chương trình xiếc nghệ thuật đặc biệt chủ đề Hà Nội - thành phố vì hòa bình; Lễ hội giao lưu văn hóa vùng miền các dân tộc Việt Nam. Riêng giải bóng đá quốc tế Cúp Thăng Long - Hà Nội được đề nghị giảm quy mô so với dự kiến ban đầu. 

Được biết, để trình văn bản này, Bộ VH-TT-DL đã triển khai khảo sát tình hình thực tế và gặp nhiều vấn đề khó khăn, vướng mắc, khó thực hiện và thống nhất, những hoạt động trên là không khả thi.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.