| Hotline: 0983.970.780

"Bóng hồng" cực kỳ xinh đẹp trong nội các Anh

Thứ Năm 24/07/2014 , 14:26 (GMT+7)

Esther McVey năm nay 46 tuổi, đã trải qua vài mối tình nhưng đến nay vẫn đơn thân. Cô cũng chưa có con.


Esther McVey khi còn hoạt động trong ngành giải trí

Một nửa nội các “sẵn sàng tìm hiểu chiếc đồng hồ của Esther McVey” nếu cô ấy cho họ dù chỉ một nửa cơ hội, phóng viên Sarah Vine đã viết như vậy cho đoạn mở đầu bài báo về tân nữ Bộ trưởng Việc làm của Anh.

Esther McVey đang thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận Anh, hơn cả các minh tinh màn bạc hay sao âm nhạc của sứ xở sương mù.


Esther McVey ở số 10 phố Downing, trụ sở Văn phòng Thủ tướng Anh

Esther McVey được Sarah Vine ca ngợi đẹp không kém gì các diễn viên trong loạt phim truyền hình dài tập “Sex And The City”, quy tụ nhiều nữ diễn gợi cảm và những thước phim tình cảm mùi mẫn đầy kích thích.

Phải là một phụ nữ hiểu được sức mạnh của sắc đẹp bản thân nên Esther McVey mới chọn tờ tạp chí phái nữ Grazia để trả lời phỏng vấn lần đầu tiên sau khi được bổ nhiệm.

Tân Bộ trưởng Việc làm Esther McVey năm nay 46 tuổi, đã trải qua vài mối tình nhưng đến nay vẫn đơn thân. Cô cũng chưa có con vì “chưa ai làm rung động được đồng hồ sinh học của tôi” như tâm sự trên tờ Grazia.

Esther McVey từng là một người dẫn chương trình truyền hình khả ái.

Sau khi được bổ nhiệm, Bộ trưởng Esther McVey được đặt cho biệt hiệu Nữ hoàng Phố Downing.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.