| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Đinh Hương chúc tết ở quê nhà Quảng Trị

Thứ Tư 05/02/2014 , 11:21 (GMT+7)

Á quân The Voice 2012 chia sẻ, quê hương luôn là điểm tựa lớn nhất trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật âm nhạc của cô.

Năm nào cũng vậy, dù rất bận rộn với công việc ở TP.HCM, nhưng ca sĩ Đinh Hương - Á quân The Voice 2012 vẫn cố gắng sắp xếp thời gian về Quảng Trị thăm và chúc tết gia đình và bà con ở quê nhà, thầy cô giáo cũ, bạn bè...


Bà con ở phố Nguyễn Viết Xuân đến thăm và ăn tết cùng ca sĩ Đinh Hương tại nhà của ba mẹ cô.


Ca sĩ Đinh Hương chụp ảnh cùng các fan nhí

Á quân The Voice 2012 chia sẻ, quê hương luôn là điểm tựa lớn nhất trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật âm nhạc của cô.

Đi đến đâu chúc tết, Đinh Hương cũng đón nhận được tình cảm yêu thương, trân trọng. Nhiều người yêu quý Đinh Hương không chỉ vì cô ca sĩ có gọng hát hay mà còn cả cách sống đầy chân tình, gần gũi, cởi mở và trí tuệ của cô. Nhiều fan nhí tìm đến nhà Đinh Hương xin chữ ký và chụp hình chung làm kỷ niệm.

Đinh Hương tốt nghiệp hệ chính quy Đại học Ngân hàng TP.HCM năm 2011. Sau một thời gian làm việc ở Ngân Hàng, Đinh Hương quyết định chuyển hẳn sang hoạt động nghệ thuật để phát huy tố chất và sở trường âm nhạc của mình.

Trò chuyện đầu năm với NNVN, ca sĩ Đinh Hương cho biết có rất nhiều kế hoạch cho tương lai của mình. Nhân tết Giáp Ngọ 2014, Đinh Hương xin gửi lời kính chúc toàn thể bà con nông dân Việt Nam cùng các cô, các bác, các chú năm mới ăn khang thịnh vượng.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.