| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Hồng Nhung hát phục vụ khán giả mùa giãn cách

Thứ Bảy 24/07/2021 , 20:41 (GMT+7)

Ca sĩ Hồng Nhung thực hiện những clip phát mỗi tối trên trang Facebook cá nhân để góp chút giải trí mùa giãn cách cho các gia đình sau bữa cơm tối.

Ca sĩ Hồng Nhung thực hiện 'đài phát thanh (có hình) tại gia'.

Ca sĩ Hồng Nhung thực hiện "đài phát thanh (có hình) tại gia".

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con đang sinh sống tại TPHCM, cũng chịu không ít ảnh hưởng do dịch Covid-19. Trong những ngày TPHCM áp dụng lệnh phong tỏa nghiêm ngặt hơn, ca sĩ Hồng Nhung bỗng có sáng kiến thực hiện những clip âm nhạc để phát trên Facebook cá nhân nhằm phục vụ khán giả.

Ca sĩ Hồng Nhung giới thiệu về ý tưởng của mình: “Đây là Đài phát thanh (có hình) tại gia, phát ra từ bên sông Sài Gòn, để góp chút giải trí nhạc thơ mùa giãn cách cho các gia đình sau bữa cơm tối quây quần”.

Tối 24/7, ngày đầu tiên Hà Nội giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, ca sĩ Hồng Nhung đã giới thiệu ca khúc “Đêm nằm mơ phố” của nhạc sĩ Việt Anh. Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ: “Ngày thứ mấy của Sài Gòn không nhớ nữa, và là ngày đầu tiên với Hà Nội. Chia nhau dấu lặng dài cho cùng bản nhạc tình lặng lẽ... Người Hà Nội ở Sài Gòn xin hát một bài ca về vẻ đẹp tĩnh tại của những con phố thân quen đã nuôi nấng những tâm hồn tưới đầy ánh trăng”.

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con Tôm và Tép.

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con Tôm và Tép.

Ca sĩ Hồng Nhung cho biết, món chủ lực của “đài phát thanh (có hình) tại gia” là những ca khúc của Trịnh Công Sơn mà chị đã từng thể hiện được khán giả yêu mến. Dự kiến, mỗi ngày vào lúc 8h tối, sẽ có một clip của ca sĩ Hồng Nhung thu âm và thu hình khá chuyên nghiệp, được tung lên Facebook để chia sẻ cùng công chúng trong cao điểm chống dịch.

Ca sĩ Hồng Nhung cũng là nghệ sĩ tích cực tham gia tiêm thử nghiệm vacxin chống Covid-19 do Việt Nam sản xuất.  

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.