| Hotline: 0983.970.780

Cách chức đảng ủy viên Phó Chủ tịch phường mừng sinh nhật trong khu cách ly

Thứ Hai 23/11/2020 , 15:19 (GMT+7)

Ông Hoàng Viết Cương, Phó Chủ tịch UBND phường 5, TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) vừa bị kỷ luật cách chức đảng ủy viên vì tổ chức sinh nhật trong khu cách ly.

Trung tâm Y tế Đông Hà, nơi ông Cương tổ chức sinh nhật trong thời gian cách ly. Ảnh: Công Điền.

Trung tâm Y tế Đông Hà, nơi ông Cương tổ chức sinh nhật trong thời gian cách ly. Ảnh: Công Điền.

Ngày 23/11, thông tin từ Thành ủy Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết cơ quan này vừa có quyết định cách chức đảng ủy viên đối với ông Hoàng Viết Cương, Phó Chủ tịch UBND phường 5.

Ông Cương bị kỷ luật vì đã tổ chức sinh nhật cùng vợ là bệnh nhân Covid-19 trong thời gian đang bị cách ly.

Theo Thành ủy Đông Hà, sau khi xử lý về mặt Đảng, ông Cương sẽ tiếp tục bị kỷ luật về mặt chính quyền. Hiện nay UBND TP. Đông Hà đang giao cho Phòng Nội vụ tham mưu hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Cương.

Trước đó, ngày 15/8, khi đang được cách ly phòng dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế TP Đông Hà, ông Hoàng Viết Cương đã tổ chức sinh nhật mình.

Buổi sinh nhật có vợ ông Cương, người đang là một bệnh nhân Covid-19 được cách ly đặc biệt và một số người thân. Ông Cương cũng bị nhân viên ở khu cách ly nhắc nhở khi đem đồ ăn qua cho vợ.

Sau khi bị phát hiện, ông Cương cũng buộc phải cách ly lần 2 thêm 14 ngày kể từ ngày tổ chức sinh nhật trong khu cách ly.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.