| Hotline: 0983.970.780

Cận cảnh nhan sắc người đẹp Nga mặc đồ bơi lao vào sân đấu chung kết C1

Chủ Nhật 02/06/2019 , 15:24 (GMT+7)

Kinsey Wolanski, nữ người mẫu Nga khiến trận chung kết C1 năm 2019 đêm 1/6 phải tạm dừng khi mặc bộ đồ bơi màu đen lao xuống sân vào phút thứ 20.

Kinsey Wolanski sinh năm 1996, là người mẫu Nga từng xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Maxim, Sports Illustrated, hay FHM. Cô cũng là một ngôi sao Instagram với hơn 240.000 người theo dõi.

Tuy nhiên, sau màn xuất hiện trên sân Wanda Metropolitano đêm 1/6, lượng người theo dõi tài khoản Instagram của cô tăng đột biến và chạm mốc hơn 1,8 triệu chỉ sau một đêm.

Phút 20 trận chung kết C1 giữa Liverpool và Tottenham, Wolanski lao xuống sân trong bộ đồ bơi màu đen.
Trên chiếc áo của cô có in chữ Vitaly, đây được cho là tên chương trình truyền hình 18+ của bạn trai cô, Vitaly Zdorovetskiy.
Bằng cách nào đó, Wolanski có thể vượt vòng bảo vệ nghiêm ngặt của sân Wanda Metropolitano, tự do chạy từ cầu môn của Tottenham đến giữa sân mới bị giữ lại.
Trên Instagram của Wolanski thường là những hình ảnh nóng bỏng.
Người mẫu này từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang hay dành cho đàn ông danh tiếng.
Nhiều người cho rằng, cô là fan hâm mộ của Liverpool.
Nhưng cũng không ít bình luận trên mạng xã hội nói đây chỉ là chiêu trò câu khách của Vitaly.
Hình ảnh nóng bỏng của Wolanski trong bộ đồi bơi màu đỏ.
Nhan sắc của nữ người mẫu 23 tuổi người Nga.

 

Tổng hợp

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.