| Hotline: 0983.970.780

Cắt “thằng nhỏ” của chồng vì nghi gian díu với người đẹp

Chủ Nhật 21/07/2013 , 13:35 (GMT+7)

Sau khi ra tay “xử” chồng, người vợ bỏ đi, gọi điện báo nhà chồng đến đưa đi cấp cứu, còn “thằng nhỏ” của chồng thì chị ta giấu biệt.

Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh BR-VT) vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nam bị cắt đứt “thằng nhỏ” trong tình trạng mất nhiều máu.

Các bác sĩ cho biết, hiện chỉ thực hiện được việc cầm máu và băng bó vết thương chứ không thể phục hồi vì người thân của nạn nhân không tìm ra “thằng nhỏ”.

Nạn nhân được xác định là anh Biện Văn L. (SN 1978, ngụ xã Châu Pha, huyện Tân Thành).

Theo lời kể của anh L., thời gian qua vợ anh là chị Đoàn Thị B. vì nghi ngờ chồng có gian díu với người đẹp khác nên nhiều lần gây gổ.

Trưa cùng ngày, chị B. ngầm pha cà phê rồi đưa chồng uống, không ngờ vừa uống xong một lúc thì anh L. bị “bất tỉnh nhân sự” cho đến khi tỉnh dậy thấy đau phần dưới bụng thì mới biết chuyện đã rồi.

Điều đáng nói, sau khi ra tay “xử” chồng xong, chị B. đã bỏ đi và chỉ gọi điện thoại báo cho nhà chồng biết đến đưa anh L. đi cấp cứu, còn “thằng nhỏ” của chồng thì chị ta giấu biệt.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.