| Hotline: 0983.970.780

Cát Tường lại tiếp tục sự nghiệp mai mối hôn nhân

Thứ Năm 02/07/2020 , 16:28 (GMT+7)

Rời khỏi vai trò MC chương trình “Bạn muốn hẹn hò” chưa bao lâu, diễn viên Cát Tường quay sang đảm nhận vị trí tương tự của chương trình “Chân ái 2020”.

Diễn viên Cát Tường làm 'bà mai' cho 'Chân ái 2020'.

Diễn viên Cát Tường làm "bà mai" cho "Chân ái 2020".

Đã từng đoạt giải Tiếng hát Truyền hình và tốt nghiệp khoa diễn viên của Trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM, người đẹp Cát Tường tuy không vượt lên thành ngôi sao hàng đầu nhưng cũng là gương mặt thuộc phái “thực lực”. Năm 2019, Cát Tường đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Ngoài vai diễn trong các bộ phim “Đồng tiền xương máu”, “Cô gái xấu xí”, “Huyền thoại tím”… diễn viên Cát Tường rất được yêu thích khi làm MC chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng diễn viên Quyền Linh.

Diễn viên Cát Tường từng đổ vỡ hôn nhân và có một cô con gái đang du học nước ngoài.

Diễn viên Cát Tường từng đổ vỡ hôn nhân và có một cô con gái đang du học nước ngoài.

Do vài mâu thuẫn, hợp đồng MC giữa diễn viên Cát Tường và chương trình “Bạn muốn hẹn hò” kết thúc giữa năm 2019. Sau một năm chuyển sang bán hàng online, diễn viên Cát Tường trở lại làm “bà mai” cho chương trình “Chân ái 2020” trên sóng VTV3.

Với mong muốn tìm kiếm và kết nối để giúp đỡ các bạn trẻ độc thân tìm được một nửa phù hợp, “Chân ái 2020” không chỉ là show truyền hình “se duyên” đưa đến trải nghiệm thực tế về tình yêu khi quyết định nên đôi lứa, mà còn gửi gắm thông điệp giá trị sâu sắc thông qua những chia sẻ chân thành đến từ các nhân vật chính và khách mời.

Diễn viên Cát Tường khẳng định bản thân có thừa kinh nghiệm để tư vấn cho đối tượng tham gia 'Chân ái 2020'.

Diễn viên Cát Tường khẳng định bản thân có thừa kinh nghiệm để tư vấn cho đối tượng tham gia "Chân ái 2020".

Chương trình truyền hình mai mối hẹn hò “Chân ái 2020” dành cho những người độc thân thực sự nghiêm túc muốn tìm kiếm người bạn đời của mình dự kiến lên sóng vào tháng 8/2020. Ngoài cơ hội vàng tìm được một nửa yêu thương, người chơi còn nhận quà giá trị lên tới con số 100.000.000 khi tiến tới hôn nhân. “Chân ái 2020” dành cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, đang trong trạng thái sẵn sàng tìm kiếm bạn đời.

Sự có mặt của “bà mai” Cát Tường chắc chắn sẽ khiến “Chân ái 2020” có được những phút giây thú vị khó quên.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.