| Hotline: 0983.970.780

Chấn chỉnh tinh thần, thái độ làm việc của một số công chức

Thứ Tư 31/05/2023 , 08:46 (GMT+7)

Tỉnh Quảng Ninh sẽ chấn chỉnh tinh thần, thái độ của một số cán bộ, công chức sợ trách nhiệm, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ông Cao Tường Huy - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, chủ trì phiên họp. Ảnh: Đỗ Phương

Ông Cao Tường Huy - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, chủ trì phiên họp. Ảnh: Đỗ Phương

Ngày 30/5, UBND tỉnh Quảng Ninh họp phiên thường kỳ tháng 5/2023 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH trong tháng; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác tháng tiếp theo.

Phát biểu tại phiên họp, ông Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao sự cố gắng của các cơ quan, đơn vị, các cấp chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH.

Tuy nhiên, do tác động chung của nền kinh tế, nhất là thị trường bất động sản trầm lắng, việc đấu thầu, đấu giá các dự án gặp khó, đã ảnh hưởng đến công tác thu, chi ngân sách của các địa phương. Bên cạnh đó, vẫn có tâm lý e ngại, né tránh trong một bộ phận cán bộ, công chức trong thực thi nhiệm vụ.

Đối với nhiệm vụ trong thời gian tới, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các sở, ngành, địa phương tiếp tục nỗ lực, quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong đó trọng tâm là thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc phát triển các lĩnh vực, các ngành trong khu vực kinh tế dịch vụ.

"Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh sẽ chấn chỉnh tinh thần, thái độ của một số cán bộ, công chức sợ trách nhiệm, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao", ông Cao Tường Huy nhấn mạnh.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.