| Hotline: 0983.970.780

Cháy cơ sở vàng mã, hai cháu nhỏ thiệt mạng

Chủ Nhật 24/07/2016 , 19:10 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra khoảng 9 giờ ngày 24/7, tại một cơ sở sản xuất ở ngã tư Quang Thanh, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP.Hải Phòng, khiến hai cháu nhỏ tử vong.

Hỏa hoạn xảy ra ở nhà ông Đỗ Văn Thanh, đây là cơ sở làm vàng mã. Lúc xảy ra hỏa hoạn, có hai cháu nhỏ đang chơi trong nhà và bị mắc kẹt trong đám cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện An Lão đã phối hợp cùng phòng 7, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hải Phòng và các đơn vị chức năng vội đến hiện trường cứu hỏa, cứu nạn.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến nơi, ngọn lửa đã bao trùm cả căn nhà do bên trong có rất nhiều vật liệu dễ cháy, khói đen bốc cao. Lực lượng PCCC đã phải phun nước dập lửa từ tầng 1, một lực lượng khác cố gắng vào nhà từ tầng hai để tìm kiếm các nạn nhân.

 

Trao đổi với chúng tôi, đại tá Hoàng Văn Nam, Trưởng Công an huyện An Lão cho biết, tới 10 giờ 40, cơ quan chức năng đã đưa 2 cháu bé ra ngoài ra ngoài. Tuy nhiên, cả 2 đều tử vong, đó là cháu Đỗ Hoàng Anh (11 tuổi,con ông Thanh) và cháu Nguyễn Văn Huy (6 tuổi, cháu ông Thanh).

Đến trưa cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.