| Hotline: 0983.970.780

Chết vì cập nhật Facebook trong khi giao thông

Thứ Hai 28/04/2014 , 11:01 (GMT+7)

Một phụ nữ 32 tuổi ở Bắc Carolina đã qua đời sau khi lái ôtô đâm vào một chiếc xe tải trong lúc đang đăng tải hình chụp bản thân và cập nhật trạng thái trên Facebook.

Theo cảnh sát, ngay sau khi cập nhật trạng thái trên, cô Courtney Sanford đã lái xe qua một con đường đông đúc, đâm vào một chiếc xe tải và tử vong tại chỗ.

Kiểm tra điện thoại, cảnh sát thấy một bức ảnh mới được đăng tải online chỉ trước đó một phút. Những lời cuối của cô là “Bài hát Happy làm tôi thấy rất hạnh phúc.”

"Chỉ trong vài giây, một người đã mất đi mạng sống để nói với bạn bè mình là cô ấy hạnh phúc," một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho rằng cô Sanford đã đi với tốc độ 45 dặm/giờ khi tai nạn xảy ra. Mặc dù lý do tai nạn do say rượu hoặc dùng thuốc phiện đã được loại bỏ, nhưng cảnh sát vẫn tiến hành kiểm tra chất độc trong máu để khẳng định chắc chắn. Cô Sanford cũng có thắt đai an toàn, nhưng cái đai được thắt rất lỏng lẻo.

Các điều tra viên cũng phát hiện nhiều bức ảnh chụp bản thân khác của cô Sanford được đăng tải trong khi cô đang lái xe.

"Tai nạn này là một lời nhắc nhở cho tất cả mọi người. Hãy tập trung khi đang lái xe," người phát ngôn của cảnh sát chia sẻ.

Vietnam+

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Ninh Thuận xây dựng 2 phương án sản xuất vụ hè thu

Trước tình hình nắng nóng kéo dài, tỉnh Ninh Thuận đã xây dựng kế hoạch sản xuất vụ hè thu và chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng với khô hạn.