| Hotline: 0983.970.780

Cô gái không rời nhà suốt 2 năm vẫn nổi đình nổi đám

Thứ Hai 25/04/2011 , 14:59 (GMT+7)

Một cô gái 20 tuổi ở Anh đã trở thành ngôi sao ở châu Á, đặc biệt rất được ưa chuộng tại Trung Quốc và Nhật Bản, mà không hề rời khỏi nhà trong suốt 2 năm.

Một cô gái 20 tuổi ở Anh đã trở thành ngôi sao ở châu Á, đặc biệt rất được ưa chuộng tại Trung Quốc và Nhật Bản, mà không hề rời khỏi nhà trong suốt 2 năm.

Jemma Pixie Hixon, hiện đang sống tại Malvern,Worcestershire, Anh, luôn mơ ước trở thành một ngôi sao nhưng sự nghiệp của cô đã chững lại do mắc phải căn bệnh sợ đám đông.

Vì vậy, Hixon quyết định tự ghi hình những đoạn thu âm trong studio riêng ở phòng ngủ của mình rồi tải lên mạng.

Nhờ những đoạn băng hình này, giờ đây Hixon đã trở nên nổi tiếng tại Trung Quốc và Nhật Bản, trong đó video phổ biến nhất ở Trung Quốc đạt hơn 6 triệu lượt xem.

Hixon cho biết: “Trong hai năm qua, tôi đã đấu tranh với căn bệnh sợ đám đông. Lúc nào tôi cũng biểu diễn và tôi thực sự muốn có cách nào đó để tôi có thể tiếp tục ước mơ ca hát.

Tôi đã quyết định đăng những bài hát của mình lên trang Youtube, như vậy tôi có thể chia sẻ chúng với nhiều người ngay cả khi tôi không thể rời khỏi nhà”.

Trước đây, Hixon chưa bao giờ sợ sân khấu, ngay cả khi hát trên truyền hình trực tiếp. Cô chia sẻ: “Khi tôi 13 tuổi, tôi đã thắng trong cuộc thi trên chương trình The Saturday Show của đài BBC để được hát cùng với nhóm Sugababes. Tôi đã hát trên truyền hình trực tiếp và không hề sợ chút nào. Rồi sau đó tôi bắt đầu bị chứng hoảng sợ mỗi khi cố rời khỏi nhà. 

Thật ngạc nhiên khi thấy rằng nhiều người ở Trung Quốc và Nhật đã dán hình của tôi lên tường và lưu những bài hát của tôi vào iPod trong khi tôi chưa hề rời khỏi nhà trong suốt 2 năm qua”.

(Theo Dân trí)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.