| Hotline: 0983.970.780

Cô giáo phạt tát học sinh ở Quảng Bình đã nhập viện

Thứ Tư 28/11/2018 , 19:50 (GMT+7)

Đó là thông tin đã được ông Nguyễn Văn Thân, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa ( BVĐK ) huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xác nhận vào chiều 28/ 11.

Ngôi trường xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 10 giờ sáng 28/ 11, BVĐK Quảng Ninh tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Thị Phương Thủy ( SN 1977, trú tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh) trong tình trạng tinh thần không ổn định, lúc tỉnh lúc mê, nói năng không lưu loát và bị trầy xước ở trán. Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiêm thuốc an thần cho bệnh nhân. Qua thăm khám, các bác sỹ thấy bệnh nhân Thủy có dấu hiệu bị stress  nặng.

Theo thông tin người nhà cung cấp thì những ngày qua bệnh nhân Thủy không ăn uống, không tiếp xúc với người ngoài, có dấu hiệu cử chỉ muốn tự vẫn. Sáng cùng ngày, bệnh nhân có đập đầu vào tường nhà nên gia đình đưa vào viện kiểm tra, theo dõi.

Bác sỹ Thân cũng cho biết thêm, hiện tại huyết áp của bệnh nhân bình thường nhưng thần kinh bị ảnh hưởng nặng. Bệnh nhân luôn nằm bịt mặt, không giao tiếp với mọi người. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi, điều trị vì sợ bệnh nhân bị chấn thương tâm lý dễ dẫn đến nghĩ quẩn. Trước mắt BV đang cố gắng giúp bệnh nhân ổn định tinh thần…

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.