| Hotline: 0983.970.780

Con gái Phú Cường dành 3,3 tỷ đồng mừng cưới tặng quà cho người nghèo

Thứ Bảy 24/12/2022 , 13:46 (GMT+7)

Kiên Giang Chiều 23/12, tại TP Rạch Giá, Công ty Phú Cường Kiên Giang tổ chức hành trình “Chia sẻ yêu thương” tài trợ an sinh xã hội và các sự kiện Tết Quý Mão năm 2023.

Tham dự có Đại tướng Lê Hồng Anh, nguyên Thường trực Ban Bí thư, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh Kiên Giang, Sở Lao động, Sở GD-ĐT, Hội Khuyến học tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đại tướng Lê Hồng Anh (đứng giữa), nguyên Thường trực Ban Bí thư và ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường trao tài trợ chương trình an sinh xã hội cho đại diện các địa phương, đơn vị. Ảnh: Trung Chánh. 

Đại tướng Lê Hồng Anh (đứng giữa), nguyên Thường trực Ban Bí thư và ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường trao tài trợ chương trình an sinh xã hội cho đại diện các địa phương, đơn vị. Ảnh: Trung Chánh. 

Đây là lần thứ VIII Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang (thuộc Tập đoàn Phú Cường) tổ chức Hành trình “Chia sẻ yêu thương” mỗi khi Tết đến Xuân về, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công, bà mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc màu da cam, gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 650.000 đến 1 triệu đồng.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường chia sẻ: “Năm nay kinh tế khó khăn, lợi nhuận kinh doanh giảm, nhưng Tập đoàn Phú Cường vẫn  dành một phần lợi nhuận của mình để chia sẻ với chính quyền địa phương góp phần trong công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, để các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm vui tươi hơn”.

Với phương châm lá lành đùm lá rách, chia sẻ cộng đồng, phục sự xã hội, Tập đoàn Phú Cường không chỉ đồng hành cùng hoạt động an sinh xã hội của tỉnh, mà Phú Cường Kiên Giang còn xây dựng các công trình trang trí đèn đường, đường hoa, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tại Khu đô thị Phú Cường ở TP Rạch Giá, để người dân có nơi du xuân đón Tết. Ngoài ra, Tập đoàn Phú Cường còn tài trợ chương trình xã hội hóa bắn pháo hoa đêm giao thừa tại TP Rạch Giá và huyện Vĩnh Thuận.

Cặp đôi uyên ương Ngọc Như - Ngọc Hùng đã dành gần 3,3 tỷ đồng tiền khách mừng đám cưới của mình để 'Chia sẻ yêu thương', tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Trung Chánh.

Cặp đôi uyên ương Ngọc Như - Ngọc Hùng đã dành gần 3,3 tỷ đồng tiền khách mừng đám cưới của mình để "Chia sẻ yêu thương", tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Trung Chánh.

Tổng kinh phí Tập đoàn Phú Cường tài trợ cho chương trình “Chia sẻ yêu thương” để thực hiện an sinh xã hội và tổ chức các hoạt động sự kiện Tết Quý Mão năm 2023 tại tỉnh Kiên Giang là hơn 22 tỷ đồng. Đặc biệt, trong số này có gần 3,3 tỷ đồng của con gái và con rể ông Nguyễn Việt Cường, cặp đôi uyên ương Ngọc Như - Ngọc Hùng đã dành toàn bộ tiền khách mừng đám cưới của mình để chia sẻ, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.